Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

Chuyện Khu Vườn nhà ông Tiện (Phần 4)

Đêm của con đò ..đêm của nỗi xung xướng đến tột cùng

Đêm của những giấc mơ mà hình bóng và thân thể chị liên luôn là tâm điểm

Tất cả vỡ òa …

Ngượng ngùng . tôi dời tay ra khỏi lòng bàn tay chị liên đang ép vào thành bụng . nơi ấy cả bàn tay cùng hơi thở chị liên bồng lên hõm xuống , lúng túng . quyếnh quàng .

chị liên co dúm cả thân người

…………………………………………� �…………………………………………. .

Cái cảm giác khi tôi nhẹ nhàng từng chút nhíc nhẹ mông lên . khi cái vật cứng căng nóng ấm vươn dài . từ từ chạm vào khe mông của chị

Nó ngập ngừng …. Chị liên chờ đợi ..

Cả hai thấp thỏm . cả hai đều muốn phá tan không gian chật hẹp của khoang đò

Lần đầu hơi ấm của hai người khác giới nằm sát cạnh nhău . lần đầu vòng tay tự nguyện muốn trao mà không thành sự thật

mơ hồ . nối liền thực tại . đò đêm thanh vắng lặng lẽ xuôi dòng . đò trôi . tình tôi , tình chị ngập tràn cảm xúc

Đò ơi . … sao đò không chở hai người thầm yêu trộm nhớ . lặng lẽ buông lơi con nước gữa dòng

Phút lặng yên trôi qua hồi nãy …….

Khi hơi ấm chị liên đang ở sát gần . bàn tay tôi đặt trên bụng chị đã từ từ co lại . nơi nhô cao nhất bây giờ không phải là nơi núi cao trên ngực , nó đang gồng lên ở phía său mông . hình như khác giới chị liên cũng đang khát khao chinh phục cái đỉnh một lần

. đỉnh nhô cao nhất .

Đỉnh của đàn ông . đỉnh của Con trai , chị cũng tò mò . chị cũng muốn leo , muốn chạm

Muốn Sờ một lần vào nó một lần . để xem cảm giác chơi vơi của người con gái thôn quê lần đầu đặt chân lên đỉnh núi . nơi ấy nóng bỏng khát khao . gữa con đò hơi ấm người chị thầm yêu . mà không bao giờ hai người nói lòng mình ra được

chị hơi nhích mông trở xuống

bàn tay của tôi lần tìm vào làn da ngang bụng chị . dẫn dụ bàn tay , chỉ có khoảng da ấm nóng mênh mang . dưới kia con đường đến nơi sâu nhất của đại dương

sao quá xa vời . ngập ngừng lời chị

chị cho …về nhà nơi này đò đông người lắm

nhưng

sát lắm . bờ mông bên dưới chập chờn . ngón tay tôi thấp dần chạm vào khoảng da sát lưng quần kéo ngang bụng chị

nơi ấy co lại . vô tình mông chị nhích lại sát bụng tôi . cái đỉnh núi cao nhô lên phía dưới , căng phồng . bất ngờ ép vào . mông chị bụng tôi không sao dừng lại được ……

cảm giác leo đên đỉnh núi đến sát lắm rồi

sung sướng vỡ òa . ào ạt tuột trôi . đêm nay . trên đò . có người chiến binh – con trai khóc ngoài quan ải
…………………………….

Sợ .

nỗi sợ ..chen lẫn vinh quang

Nỗi khát khao chen lẫn tự hào lần đầu được bước lên đỉnh núi . chinh phục đỉnh cao . chinh phục cái đẹp hiển hiện gữa làng .

Cuộc đua Leo núi .chinh phục cái đẹp của thiên nhiên .

Tạo hóa làng tôi đã sinh ra một người con gái .

Chị liên

Vô tình .

mảnh đất khu vườn liền kề gianh rới , dẫn tôi lọt vào gữa dòng , từng đoàn hằng đêm vây quanh nhà chị

cuộc đua

đêm nay trên đò có chị . chị cho . bỏ lại său lưng dưới kia gữa dòng nhiều lắm . đang bơi . tìm về cái đích , tình yêu . thời nào đàn ông cũng khát khao , ước ao cái đẹp

bình bình tiếng máy con đò lại gầm lên lần nũa . tiếng ông chủ đò gọi cậu con trai . kéo dây , cột lại con đò
bến mới . lô nhô ánh đèn. vài người lạ lẫm chui vào khoang đò vài người ngồi ở phía saău. bên kia ngược đầu . kẻ nằm người ngồi . chẳng biết có ai cùng chung tâm trạng

chị liên ngiêng người lần tìm cái túi . lịc kịch xuay ngang , cái chăn vải dù động đậy phía bên trên

lát său . chị nằm quay mình trở lại

nãy giờ tôi nhích người ra xa chị , cảm nhận nỗi buồn muôn đời của cánh đàn ông .

ngàn xưa truyền lại . trên bảo , kẻ dưới không nge . giờ ra nông nỗi trên đò . phía trong ướt đẫm . làm sao sáng mai bước lên chợ được

ngón tay chi liên kéo lên ngang bụng . chạm nhẹ tay tôi .

tôi ngước cổ lên . không nói , chị ấn vào cái khăn lău mặt

ngỡ ngàn nhìn chị …

mỉm cười chị bảo . ướt quần rồi hả

tôi ấn cái khăn vào trong . tâm trạng bao buồn vui lẫn lộn

chị bảo

không sao sáng mai lên chợ chị mua cho em cái quần dài .

trút được nỗi buồn . tôi nắm bàn tay chị đang để sát bên hông tôi .

nắm lại , bàn tay nóng ấm thân thương . dưới chăn bên kia tiếng chị thở đều .

mênh mang ..khoảng lặng vài giọt mưa ngâu rơi trên mái đò lộp độp

chợ chĩnh hiện ra trong mơ ttrong thực . hình hài lẫn lộn ….chìm theo cảm giác mơ màng

…………………………………………� �……………………….

Tiến . sắp đến rồi

Chị liên ngồi bên đang chải đầu . khuôn mặt tươi cười nhìn chị thật vui . thì ra phía bên đối diện nãy giờ có người con trai đang nhìn chị

Tôi ngồi trở dậy , nhìn ra mặt sông buổi sớm . làn sương là là như có khói bốc lên

Người con trai phía bên chị hỏi

Em trai em đấy à

Chị liên cười cười không nói

Mấy Bao hồng , cùng hai sọt bưởi khiêng lên để sát bến đò . chị kéo tôi ra phía ngoài xoay người chị lấy cái áo gió cột ngang hông vạt áo che đi cái phần trước quần dài ướt đẫm

Quay lại chị cám ơn anh thanh niên hồi nãy khiêng hồng cho chị . hình như anh ấy cũng đang muốn bước vào gianh rới cuộc đua .

Trước khi bước đi . anh ấy đến bên tôi hỏi

Em tên gì . ở làng ….à . hôm nào anh mang sách xuống nhà em nhé

Phiên chợ buổi sớm …chợ quê . chợ chĩnh đã tấp nập đông người . mấy bao hồng chị đã bán ngay ở dưới bến đò . nắm tay chị dắt tôi lên đỉnh mặt đê . nhìn xuống lô nhô mấy nếp nhà , dãy phố bên kia mấy cái cửa hàng sáng choang Áo quần

Bước vào ngó ngiêng . chị bảo em thử cái này …

Bước ra .. xúng sính , chị cười quận lại cái quần hồi nãy của tôi . bỏ vào giỏ sách . len qua hàng rău . bất ngờ người thanh niên hồi nãy đứng ngay lối đi trước mặt

Tô phở nóng ..qua một đêm trên đò với bao tâm trạng . lơ đãng ngoài kia chợ quê mấy gánh hàng rău . xanh non . ồn ào tiếng người hàng gạo . nhịp sống quê tôi ngàn năm . chợ quê những nét đáng yêu . chợ quê những buổi sớm chiều

Chợ quê trên bến dưới thuyền

Chợ quê trong tôi . chị liên hằn sâu kỷ niệm …………

Phiên chợ chĩnh đã để lại trong tôi nhiều điều mới mẻ

Chợ quê …

dù ở nơi đâu trên dẻo đất này . qua bao gian nan chợ vẫn thanh bình , tươi tốt sản vật quê hương .

con cá , lá rău. ….

thẫm đẫm sức người . bình dị . áo nâu thấp thoáng hiện ra bao bóng hình bà mẹ .

bóng cô thôn nữ mộc mạc , nước da đen giòn . đôi mắt đen láy , lời mời thiết tha bên gánh hàng hoa . in sâu đáy mắt đến tận bay giờ

chợ quê của tôi

có tôi , có chị . bồi hồi cảm giác tình đầu . chị liên tươi cười dắt tay tôi qua những dãy hàng . phía său lẽo đẽo người con trai khiêng hồng từ đò lên buổi sớm

buổi chợ tan rồi . đêm về một mình trong thanh vắng , hơi thở chị liên vẫn như hiển hiện đâu đây . trằn trọc nhớ nhung , bên kia chị liên chắc cũng đang trăn trở trong lòng .

ước gì tấm chăn vải dù trùm lên hai người lần nữa . cảm giác bờ mông hằn lên lờ mờ , căng mọng trong chăn trên đò đêm trước , hằn lên tâm thức , ao ước giờ này chị sang ..để trào lên lứa tuổi đôi mươi

như mùa trái chín . mùi thơm . hương dậy cả khu vườn . đêm mai đàn giơi bu lại , trái thơm đang chín chẳng biết con nào đưa răng cắn lên trái thị …

lợi hẹn chị cho … bao giờ trở lại …

đêm nay . phảng phất quanh đây hương thị . hương tình , hương vú chị liên

mộng mị . ..bừng lên , ép mình thật lâu . mỉm cười một mình trong thanh khuya tĩnh lặng , chắc chắn ,cuộc đua tôi đã là người đến đích . 1-o tỷ số mong manh . ngày mai bao nhiêu trận đấu ,tỷ số thế nào ..

trôi dần tâm thức như chiếc xe đổ đèo . chìm vào mộng mị

………………………………………….+ ++…………………………..

Chỉ đúng hai ngày . anh tường xuất hiện trước cửa nhà tôi . sách học . bút ngiên lấy lòng người ( em trai ) chị

Cao lớn , đẹp trai . rắn rỏi phong cách người có học . tự tin anh cười phá lên khi biết tôi không phải là em trai chị liên . ở chơi mấy tiếng . tôi dẫn anh ra bờ ao vô tình bên kia , chị liên hiện ra bên gốc vối

Tôi dẫn anh qua khu vườn yên tĩnh . loanh quanh câu truyên . tôi lảng tránh đi khi anh cùng chị liên đứng ở cầu ao

Buổi tối chị tiết cùng tôi .. dưới sân bên hè nhà chị liên trêu gẹo , cười đùa

ngồi bên hai chị nge chuyện trò qua lại . bên ngoài cánh cổng . lao xao bóng người dạo chơi ngóng bóng chị liên ra mở cổng . hình như trái tim ai cũng ước ao , chị liên để ý đến mình ..truyện tình trăm cảnh kẻ đi đến său có khi vô tình là người chiến thắng

mùa bưởi . mùa hồng trôi qua cùng tết trung thu tháng tám . trăng vàng gieo giắc lan toả khắp mọi nẻo đường , rập rình trống ếch vang lên ngõ xóm quê tôi , trái tim chị liên hình như có cơn gió chuyển mình . anh tường hàng đêm lọt vào sân nhà chị liên trước bao cái nhìn ngỡ ngàng của những ai ngoài cổng

tôi cùng chị tiết trở thành khán giả vô tình , thêu dệt xung quanh bức tranh tình yêu , chị liên - anh tường đang phôi thai trên khung vải …

cuối thu , nắng sớm tiết trời chuyển mùa se lạnh về đêm . cánh đồng quê tôi ngọn lúa đã trĩu cong , chen chúc bông lúa cong mình , trĩu hạt quê tôi sắp vào vụ gặt

chân ruông lúa sớm trên gò cao nhà chị tiết , chị tiết cùng tôi , chị liên đang cắt đến vạt lúa cuối cùng . cào cào , muỗm lúa béo ngậy bay loạn cả lên , góc bờ . vũng nước vài con cà cuống tìm nắu mình nơi gốc rạ

. chị liên cùng tôi chụp bắt liên hồi , tối nay cả sâu muỗng dài béo ngậy . nướng lên thơm nừng , ánh mắt chị liên như có tiếng cười hồn nhiên trong trẻo

buổi tối ..sân nhà chị tiết tối nay có thêm anh tường tham gia đập lúa . tôi cũng tham gia , cảm giác vừa vui cho chị khi có sự hiện diện của anh tường . từ trong sâu thẳm nỗi buồn dâng lên .. chị liên của tôi

hình như khu vườn sắp trải qua biến đổi . hàng chuối đứng im cong cong buông trái . sang năm chị đã lấy chồng

chuối ơi . ai vun gốc , ai gánh bùn ao trĩu qua khu vườn , bờ ao bóng người thôn nữ

lặng lẽ tôi theo chị tiết ra về ..phía său góc sân chị liên tiếng cười cất lên . tiếng cười như tiễn tình tôi vào trong ngôi mộ

ngồi bên chị tiết cất giọng trầm buồn

tiến sao chị thấy em hồi này buồn thế

chắc cuối năm nay chị liên lấy chồng chị nhỉ

ừ …

nó đi lấy chồng bỏ lại nơi này ..

sao hả chị .

thì chỉ còn hai chị em mình

hôm rồi anh trung có gé đây chơi . than van chắc gia đình anh ấy không thành gia đình hạnh phúc

nhưng mà chị còn thương anh trung không

thương thì thương . đó là chuyện của hôm qua . tại sao đàn ông lại cứ bỏ người mình yêu . chạy theo cái trước mắt . tan vỡ không thành …

để rồi quay lại than van ..đàn ông như thế là hèn em ạ ..

chuyện riêng của chị . chuyện của lòng tôi . bên kia bờ ao tiếng xe máy anh tường nhả khói . chắc hai người đanh tiễn đưa nhău ra ngoài ngõ . không biết có hiện ra cái cảnh trên đò

đứng bên bờ ao nhìn qua khoảng vườn , góc sân nhà chị tiết . trăng đầu tháng chín đang lên ..lại một mùa trăng cuối thu năm nay khu vườn , góc ao có biết bao biến động

tôi trở lại bậc thềm nhà chị tiết , ngả mình buông thả trên chiếc chiếu ngoài hè

từ trong nhà tắm bước ra ..chị tiết trắng ngần le lói dưới trăng , đung đưa .mặn mòi , chín rộ

tâm trạng háo hức trở về khoảng đùi chị tiết nóng ran hôm nọ … 

Không biết trên đời này đã có ai trải qua tâm trạng giống tôi lúc này

Chán . nản , vô cớ , chẳng biết vì lý do gì

bần thần . âm ỷ , gờn gợn trong lòng mỗi khi có anh tường đến chơi . đôi khi cảm giác dỗi hờn giống như ngày xưa mẹ đi chợ về chia cho tôi cái bánh to hơn nhưng cái dây buộc phía ngoài mằu không đẹp bàng cái bánh mẹ chia cho chị

Hồi nãy đứng bên này bờ ao nge tiếng xe anh tường nổ máy . hai chân run run bàn vịn vào cây duối mọc cạnh bờ ao , buồn bã trở vào , ngả mình tôi trườn người xuống chiếu .

giờ đây bóng chị tiết lướt qua ánh trăng trước mặt . nhìn chị hiền dịu , nhẫn nại vượt qua cơn sốc tình yêu phụ bạc của anh trung , chi không gì , tay chị cầm lược đang chải mái tóc buông xoà bên bờ vai mềm mại

ngồi xuống góc chiếu ở cạnh chân tôi , tôi chẳng muốn co cổ chân lại. nửa mông chị tiết áp nhẹ , sát vào

chị tiết mỉm cười

thất tình hay sao thế

em có yêu ai đâu mà …

thôi đi làm sao giấu chị được

nhưng mà

nhưng nhị gì . có gì nói ra . chị mày cũng có đôi ba lần kinh ngiệm đấy

câu nói đùa của chị tiết làm tôi thấy nhẹ nhõm trong người . xuay người nằm ngiêng bụng tôi như gần chạm vào mông chị

chị tiết . ngày xưa chị yêu nó thế nào

thì cũng nhớ . buồn khi người ta ..

người ta làm sao chị nói đi
thì người ta đi với người khác như cái liên ý

chị này ..chuyện đó liên quan gì em

thì thế mới có truyện đám con trai hôm nọ đánh nhău vì gen tương đấy

thôi có gì cứ tâm sự với chị . biết đâu …chị lại là quân sư cho

thì em cũng có cô bạn học lớp trên . quen nhău trong trường .

thế hai đứa đã có gì chưa

chưa

thế lần său hun nhău đi là hết buồn , hết gen , hết nhớ

hôn nhău là hết gen hả chị .

chị cũng không biết nhưng hôn được người mình nhớ mình yêu chắc cũng đỡ ấm ức trong lòng

câu truyện cứ nhấm nhẳng chẳng có đầu đưôi , chỉ biết lúc này chị đã dừng tay cái lược để hờ trên đùi chị .

khoảng lưng chị mái tóc buông xoà . tay tôi bỗng cầm cái lược chải lên đuôi tóc chị ở phía său lưng . chị tiết ngồi yên . hàng răng lược xuyên qua làn tóc cáo nhẹ lên bờ lưng chị ngoài làn áo mỏng

cảm giác như con mèo mẹ đang dùng lưỡi vuốt ve lên tai con mèo nhỏ dịu dàng . tim tôi trùng xuống . cái tức bay đi , lòng bình yên trờ lại

trăng lặn . bờ thềm bóng tối lờ mờ . hai người im lặng đuổi theo hai nỗi niềm tình yêu trôi cùng mây nước

chị tiết bảo . cái liên nó chỉ mới thích anh tường

sao chị biết

thì trưa hôm qua nó ngôi chơi bên nhà chị , nó bảo chả biết có lấy được không

cũng hay chị nhỉ

thôi khuya rôi ..tiến về đi , ngày mai lại sang chơi nói truyện

………………++++………………………� ��…………….

ra đường sợ nhất công nông

về nhà sợ nhất vợ không nói gì

cái câu nói hàng ngày ở làng tôi đôi khi mấy ông xồn xồn còn chế thêm . về nhà sợ nhất vợ không mặc quần


công nông . cái xe công nông xuất phát hình như từ đất nước tung hủa….

công nông . cái xe quá nhiều tiện ích . chở phân , bơm nước . cày bừa ..và cái xe này său này là một phần câu truyện

trong số các tài tử giai nhân đứng canh cổng nhà chị liên . có cả thằng thiện lái xe công nông . nhà nó ở phố làng . mua được cái xe công nông chế . độ thành xe đầu ngang . cày thuê , chở mướn ban ngày , buổi tối nó vác cái đầu húi cua đi lượn lờ trước cổng nhà chị liên săn tìm đối thủ

trận thư hùng bên bãi cứt trâu lần trước , vài anh xóm thượng dạt ra . tốp khác lượn vào . nó bảo tao không tán đổ đố đưa nào ăn được

anh tường xuất hiện . như cái gai nhọn cắm gữa bàn chân . có tối nó làm cút rượu . dật dờ ngoài ngã ba trước ngõ , cùng mấy người trong lòng chiến bại

buổi tối hôm trước khi dắt xe ra . anh tường chạm trán đám đông , hình như đã xuýt xảy ra một trận thư hùng . cũng may ngày còn đi học hình như anh tường đã đeo mấy đai gì đấy

hôm anh hùng về chơi dắt con dao bầu mổ lợn . ra ngoài phố làng mới nó uống bia , thấy con dao bầu . nó ắng đi vài hôm . mấy đêm hôm nay , hình như kẻ bại , mấy anh kết lại rình đánh anh tường hay sao ấy

chị liên đôi lúc căng thẳng như sợi dây đàn . chuyện tình , tranh cướp giành giật trái tim . hình như chị đang ngĩ suy , phận gái một lần , lấy kẻ yêu mình có khi cuộc đời său này bình lặng

làng quê thanh bình bỗng bùng lên câu truyên ..

chả là làng bên . mấy hôm trước râm ran truyên chị dâu nóng nảy sát hại cô gái em chồng . lùm sùm vài ngày , gần một tuần său , sáng nay lan nhanh . cái mả chôn đã năm ngày bới lên để CA khám ngiệm

tin nhanh như lốc , cái gò cao nằm gữa hai làng . khoảng mấy trăm người bu quanh , chen chúc , ào lên bỏ chạy khi cái nắp quan tài mở ra , bốc mùi khăn khẳn

chị liên co rúm hết người , níu chặt tay tôi khi miếng vải trên mặt người chết gỡ ra , cái mặt người chết trương phình , lưỡi thè thâm sì như mắu bồ hóng . lát său có mấy người gan dạ chen đến gần trở ra bảo người chết đúng là đang có thai trong bụng

nôn ói . khuôn mặt xanh lè . gần trưa tôi chở chị tiết trở về . tiếng anh hùng oang oang nói gữa sân .

thôi lát nữa con bắt song con lợn chiều con vòng về chở thầy ra viện khám

ông tiện mấy hôm nay khó thở , nhà quê lá lưởi xông hơi , không bớt , ông vẫn thở khò khè .

tôi dắt chiếc xe qua chéo mặt sân . men theo bờ ao , cơm trưa . chiều đi học

chín giờ …

làng quê thanh thản chìm vào giấc ngủ

hình như ở làng chỉ ồn ảo vào những đêm trăng , cuốn sắch đấu năm , lớp cuối . mở ra nhiều kho tàng , nhiều lối đi trước mặt

ngoài kia lờ mờ trời đêm se lạnh , cuối thu mát mẻ , cái nóng đêm hè như đã vụt bay đi . hình như đêm lạnh dễ du tâm hồn vào giấc mơ diệu kì thời tuổi trẻ

từ ngoài sàn nước trở vào , tôi với tay kéo cánh cửa mở ra khu vườn tĩnh lặng

bỗng ánh đèn pin chiếu qua khung cửa . tiếng chân ai bước vội . hình như bên nhà chị tiết có truyện chẳng lành

không ..không phải

hiện ra khung cửa là bóng chị liên , ửng hồng gò má

ồ giờ này …

tiến

có truyện gì thế chị

sang ….sang trông nhà cho chị với

thế ông đâu

thầy chị , lên nhà anh hùng từ chiều rồi

chị liên và tôi nói qua cửa sổ , hình như chị sốt ruột , chị bảo chị sợ . cái sợ hiện ra từ sáng khuôn mặt người chết đen thùi ..

tôi bước trở ra đầu nhà . nhìn chị thất thần

tôi trêu

nãy giờ em cũng nhìn thấy cái đầu lâu người chết hiện ra ngoại cửa sổ

chị liên dúm người . đứng sát cạnh tôi .

nhìn chị

tôi bảo em đùa đấy làm gì có ma đâu mà sợ

sao chị không bảo chị tiết sang ngủ chung

bà tiết , ốm đău ngộ nhỡ đêm ..té ngã
chị sang ngủ với chị tiết đi

nhưng hồi nãy , chị tiết đã đóng cửa đi ngủ rồi , thôi chị chả kêu nữa

tôi vào nhà cầm theo cuốn sách khép cánh cửa hông . theo ánh đèn pin chiếu sáng lập loè . tới sân chị liên cầm đèn đi ra sàn nước

khu vườn hiện ra lờ mờ thanh vắng , tiếng nước chảy re re . chị liên đang …phía său cái bể , lanh canh tiếng gằu , nước chảy xập xoà , chị hình như đang rửa …tim tôi thập thùng . hình như khu vườn đang chuyền mình . ầm ì , từng khúc . như con rồng đổi chân đứng lên chực chở rồng phun ra ngọn lửa

ngại ngùng , tôi định quay lung bước hẳn vào nhà . chị liên gọi với trở vào

đợi chị với

cái gường ông tiện . mùi mồ hôi lạ , gối mây , său gáy cứng quèo . chị liên khép cửa . đi vào , ngang gường ngập ngừng . hai mắt nhìn nhău . không ai mở lời

lời của yêu thầm , đan xen mạng nhện , như bao sợi chỉ chắn ngang , mong manh căng lên như tấm lưới mành , lưới tình , đã một lần .chị , em trên đò vén lên . bên này gianh giới , bên kia bầu trời non trẻ ,hồng hào khát thèm …hò hẹn

tiến ngủ ngoài này nhé

chị liên đứng bên khung của , nửa mặt khuất trong , nủa chân níu lại . hình như bước chận kìm lại ở phía gian ngoài

ngồi ở thành gường không dưới một lần , cái nhón chân tôi như muốn chớm lên . ôm gì chị lại

lời hứa trên đò …..chị cho

bàn chân ép xuống , hình như anh tường cao lớn đang dẫm lên phía trên mu chân . đè xuống

không gian cứng đờ . mụ mẫm , trào lên cảm giác trên đò . trong kia chị liên trở mình , lào xào mặt chiếu
ái ân ..ao ước , khoảng lặng

chờ đợi

mấy lần

về nhà chị cho ….

Hay là …

Ngước lên , nhìn vào khe cửa hôm xưa chị đứng thay đồ …

Tò mò …lạ nhỉ . sao chị không cài chốt cánh cửa buồng

Chị ..

Gì thế tiến

Lúng túng …chị có cái chăn nào không

Gường ngoài có chăn mà

Nhưng ….. hay em về lấy cái chăn qua vậy

Thôi …

Chị cũng sợ , nãy giờ có ngủ được đâu

Hay …

Tiến nằm ngoài nhé ..nhưng mà

Sao hả chị

Chị sợ . nhỡ …

Chị ơi .

nhìn qua thành mùng ,bất ngờ tiếng tôi vụng dại ….

nhưng mà em yêu chị

tôi liền quay lưng trở ra , lướt qua khung cửa

chị liên , ào tới . níu nhanh ngang hông . ép ngực vào lưng

im lặng

phút giây

khuôn mặt , cong cong vài sợi tóc mai che nửa má hồng

nụ hôn …..ngút ngàn . thảo nguyên gió thổi . đám cháy bùng nhanh

cỏ khô

cánh đồng ..trời đêm , đêm nay nước xa lửa gần …..rực lên khói bay tro rơi lả tả

Chờ đón phần cuối:
Nguồn: Lầu Xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét